NỘI DUNG CHÍNH

ẢNH NGẪU NHIÊN

DSC010921.jpg DSC01117.jpg DSC01119.jpg DSC01121.jpg DSC01085.jpg DSC01082.jpg DSC01092.jpg DSC01075.jpg DSC01073.jpg DSC01055.jpg DSC010521.jpg DSC01031.jpg DSC01030.jpg DSC01023.jpg DSC01021.jpg DSC01018.jpg DSC01014.jpg IMG_15632.jpg DSC00516.jpg DSC005141.jpg

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Lê Thị Hà Giang)
  • (Nguyễn Thị Thúy Phương)

Thành viên trực tuyến

1 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • PHIEU DANH GIA HIEU TRUONG THEO CHUAN

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Thị Thu Hương
    Ngày gửi: 08h:13' 09-05-2012
    Dung lượng: 149.0 KB
    Số lượt tải: 196
    Số lượt thích: 0 người
     
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    PHỤ LỤC I
    Phiếu Hiệu trưởng tự đánh giá
    (Kèm theo Thông tư số 14./2011/TT-BGDĐT
    Ngày 08 tháng 4 .năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo) 
    Phòng Giáo dục và Đào tạo:......................................................................................................
    Trường Tiểu học:............................................................................................................................
    Họ và tên hiệu trưởng: ......................................................... Năm học:.................................
     
    Tiêu chuẩn
    Tiêu chí
    Điểm tiêu chí
    
    Tiêu chuẩn 1.Phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp
    1. Phẩm chất chính trị

    
    
    2. Đạo đức nghề nghiệp

    
    
    3. Lối sống, tác phong

    
    
    4. Giao tiếp và ứng xử

    
    
    5. Học tập, bồi dưỡng

    
    Tiêu chuẩn 2.Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm
    6. Trình độ chuyên môn

    
    
    7. Nghiệp vụ sư phạm

    
    Tiêu chuẩn 3.Năng lực quản lý trường tiểu học
    8. Hiểu biết nghiệp vụ quản lý

    
    
    9. Xây dựng và tổ chức thực hiện quy hoạch, kế hoạch phát triển nhà trường

    
    
    10. Quản lý tổ chức bộ máy, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường

    
    
    11. Quản lý học sinh

    
    
    12. Quản lý hoạt động dạy học và giáo dục

    
    
    13. Quản lý tài chính, tài sản nhà trường

    
    
    14. Quản lý hành chính và hệ thống thông tin

    
    
    15. Tổ chức kiểm tra, kiểm định chất lượng giáo dục

    
    
    16. Thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường

    
    Tiêu chuẩn 4.Năng lực tổ chức phối hợp với gia đình học sinh, cộng đồng và xã hội
    17. Tổ chức phối hợp với gia đình học sinh

    
    
    18. Phối hợp giữa nhà trường và địa phương

    

    Tổng điểm

    

    Xếp loại

    
              Chú ý :
      1. Cách cho điểm:
      - Điểm cho tiêu chí theo thang điểm 10, là số nguyên;
      - Ghi đầy đủ số điểm từng tiêu chí, tổng điểm.
      2. Xếp loại: Xếp 1 trong 4 loại: Xuất sắc; Khá; Trung bình; Kém.
              Các minh chứng:
              1. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 1:
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
              2. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 2:
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
              3. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 3:
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
              4. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 4:
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
     
                Đánh giá chung:
              1. Những điểm mạnh:
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
              2. Những điểm yếu:
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
              3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
    ....................................................................................................................................................................
     
     
    . . . . . . . . . . .  ngày . . . . . tháng . . . .năm ... . . .
    (Chữ ký của hiệu trưởng)
     
    

     




     
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
     
    PHỤ LỤC II
    Phiếu Cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia đánh giá hiệu trưởng
    (Kèm theo Thông tư số 14./2011/TT-BGDĐT
    Ngày 08 tháng 4 .năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo) 
    Phòng Giáo dục và Đào tạo:......................................................................................................
    Trường Tiểu học:............................................................................................................................
    Họ và tên hiệu trưởng: ......................................................... Năm học:.................................
     
    Tiêu chuẩn
    Tiêu chí
    Điểm tiêu chí
    
    Tiêu chuẩn 1.Phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp
    1. Phẩm chất chính trị

    
    
    2. Đạo đức nghề nghiệp

    
    
    3. Lối sống, tác phong

    
    
    4. Giao tiếp và ứng xử

    
    
    5. Học tập, bồi dưỡng

    
    Tiêu chuẩn 2.Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm
    6. Trình độ chuyên môn

    
    
    7. Nghiệp vụ sư phạm

    
    Tiêu chuẩn 3.Năng lực quản lý trường tiểu học
    8. Hiểu biết nghiệp vụ quản lý

    
    
    9. Xây dựng và tổ chức thực hiện quy hoạch, kế hoạch phát triển nhà trường

    
    
    10. Quản lý tổ chức
     
    Gửi ý kiến
    print

    VIDEO CLIP

    Video CLB Tiếng anh

    Video CLB Tiếng anh